Ba Bể: Tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2018

Sáng 12/12, Điện lực Ba Bể tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018 nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây là dịp để Điện lực Ba Bể lắng nghe ý kiến đóng góp, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng./.

 Toàn cảnh hội nghị

Điện lực Ba Bể hiện đang vận hành, quản lý trên 2,6 km đường cấp ngầm và 230 km đường dây trung áp 35KV; 272 km đường dây hạ áp 0,4 kV và 108 trạm biến áp phân phối. Trong năm 2018, điện lực Ba Bể thực hiện vận hành lưới điện ổn định, an toàn, cung cấp điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo phục vụ cho 12.588 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tính đến tháng 12/2018, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực Ba Bể đạt trên 16,5 triệu kWh, giá bán điện bình quân đạt 1.750đồng/kWh, doanh thu đạt trên 28,8 tỷ đồng, đạt 97,45% KH và bằng 116,42% so với cùng kỳ năm 2017…

 

Ông Tráng Quây Dũng – Giám đốc Chi nhánh Điện lực Ba Bể trao giấy chứng nhận cho các hộ gia đình đạt danh hiệu tiết kiệm điện năm 2018

Tại hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện đã phát biểu, đánh giá cao và ghi nhận những thay đổi tích cực của Điện lực Ba Bể trong công tác cung ứng điện và dịch vụ khách hàng; đồng thời mong muốn ngành điện tiếp tục đổi mới để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong thời giantới.Nhân dịp này Công ty Điện lực Bắc Kạn và Chi nhánh Điện lực Ba Bể khen thưởng và trao giấy chứng nhận cho 29 hộ gia đình đạt danh hiệu tiết kiệm điện năm 2018 của huyện Ba Bể./.

Bài trướcNghị Quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu
Bài tiếp theoNGÂN HÀNG CSXH HOÀN THÀNH ĐỐI CHIẾU, PHÂN LOẠI NỢ NĂM 2018