Các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ba Bể thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, huyện Ba Bể đã thành lập các đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành đi thăm, tặng quà và vui tết thiếu nhi cùng các cháu tại một số điểm trường Mầm non và Tiểu học trên địa bàn huyện./.

 

*/ Tại Trường Mầm non, tiểu học Thượng Giáo 1: Đồng chí Bùi Thị Hoa – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng đại diện Ban Tuyên giáo huyện ủy, Phòng LĐTB&XH, Phòng GĐ&ĐT huyện đã thăm, tặng quà và vui tết thiếu nhi cùng các cháu.

 

Ảnh: Các em học sinh Trường Mầm non, Tiểu học Thượng Giáo 1 vui tết thiếu nhi 1/6


Nói chuyện với các cháu thiếu nhi và cán bộ giáo viên tại điểm trường, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của cô và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí mong rằng thời gian tới cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đặc biệt là quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo, diện chính sách; đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em. Trước mắt là thực hiện tốt các nội dung trong tháng hành động vì trẻ em năm 2016, tạo điều kiện cho mọi trẻ em có cơ hội phát triển bình đẳng cả về đức – trí – thể – mĩ; chúc các cháu vui khoẻ, có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích; tích cực tham gia các hoạt động sinh hoạt hè tại khu dân cư, rèn luyện thật tốt 5 diều Bác Hồ dạy, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của ông, bà, cha mẹ và thầy cô…

Nhân dịp này, huyện đã trao 5 xuất quà cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường, mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành đoàn thể và cấp ủy, chính quyền địa phương tới các em, nhằm động viên các em đón tết vui vẻ và đầy ý nghĩa./.

                                                                          

* Tại Trường Mầm non Mỹ Phương, đồng chí Nông Ngọc Huấn – Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT, đại diện Phòng Lao động TB&XH, Hội LHPN huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm Non và Tiểu học xã Mỹ Phương.

Phát biểu với cô và trò trường Mầm non, Tiểu học xã Mỹ Phương, đồng chí Nông Ngọc Huấn – Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy chính quyền và Ban giám hiệu các trường Mầm non và Tiểu học Mỹ Phương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền xã đặc biệt là Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Mỹ Phương tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, tổ chức các hoạt động hè thật lành mạnh, bổ ích và an toàn. Đối với Ban giám hiệu các trường học đồng chí mong muốn trong năm học tới này, các trường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực cố gắng, phát huy truyền thống “dạy tốt, học tốt”, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng tốt nhất. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cha me, thầy cô giáo xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

 

Ảnh: Đồng chí Nông Ngọc Huấn – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí đã tặng quà cho nhà trường và trao 5 suất quà mỗi xuất trị giá 200.000đ cho 5 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

 

 

 

 

 

Bài trướcCông an Ba Bể tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2016
Bài tiếp theoỦy ban bầu cử huyện: Công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND huyện Ba Bể khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021