UBND huyện Ba Bể: Họp bàn giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ du lịch dịp 30/4, 1/5 và mùa du lịch năm 2014

Ngày 23/4, UBND huyện Ba Bể đã tổ chức cuộc họp giữa TT UBND huyện, các cơ quan liên quan với các cơ sở kinh doanh các dịch vụ văn hóa, khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng trên địa bàn huyện để bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu phục vụ du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5 và mùa du lịch năm 2014. Đồng chí Hà Văn Trường – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Dự cuộc họp còn có đồng chí Đồng Văn Lưu –Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Triệu Đức Văn – Giám đốc VQG Ba Bể và lãnh đạo một số xã, thị trấn có cơ sở kinh doanh dịch vụ đóng trên địa bàn bàn.

 

 

          Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Hà Văn Trường –Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo và yêu cầu các cơ quan liên quan và một số địa phương đôn đốc các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng trên địa bàn đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời và chu đáo các nhu cầu của du khách. Chuẩn bị, bố trí nhân lực, cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết để phục vụ khách; duy trì các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm; chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là giao thông đường thủy; tuân thủ nghiêm các quy định của nhà nước trong kinh doanh du lịch, niêm yết giá bán, không tùy tiện nâng giá, chèn ép giá, phục vụ khách du lịch với tinh thần văn minh, lịch sự và chu đáo. Đảm bảo chất lượng phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch năm 2014, nhằm để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đến tham quan, du lịch Hồ Ba Bể./.

                                                                           

 

Bài trướcBa Bể: Tổng kết công tác PCLB&TKCN năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.
Bài tiếp theoNhững chuyển biến từ Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn ở Ba Bể.