Ba Bể: Tri ân khách hàng sử dụng điện

Ngày 08/12, Điện lực Ba Bể tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017 nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây cũng là dịp để điện lực Ba Bể lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng./.

Quang cảnh hội nghị

          Điện lực Ba Bể hiện đang vận hành, quản lý trên 235 km đường dây 35KV;  trên 272 km đường dây 0,4 KV và 107 trạm biến áp phân phối. Trong năm 2017, điện lực Ba Bể thực hiện vận hành lưới điện ổn định, an toàn, cung cấp điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo phục vụ cho 12.247 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tính đến tháng 12/2017, sản lượng điện thương phẩm của Điện lực Ba Bể đạt trên 15,5 triệu kWh, giá bán điện bình quân đạt trên 1.666 đồng/kWh; doanh thu đạt trên 25,9 tỷ đồng. Với phương châm coi khách hàng là trung tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, điện lực Ba Bể thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện với chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn; áp dụng các dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố. Những trường hợp cần cắt điệnđể sửa chữa đều được thông báo cho khách hàng đúng theo quy định, thường xuyên lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng qua các đợt tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân huyện…

Tại hội nghị, các khách hàng sử dụng điện đã đánh giá cao và ghi nhận những thay đổi tích cực của Điện lực Ba Bể trong công tác cung ứng điện và dịch vụ khách hàng. Đồng thời mong  muốn ngành điện tiếp tục thực hiện những cải tiến để nâng cao hơn nữa chất lượng điện năng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn và hiệu quả./.

Bài trướcBa Bể giải quyết việc làm mới đạt 183% kế hoạch
Bài tiếp theoTổng sản lượng lương thực có hạt năm 2017 đạt 100,2% kế hoạch