Lãnh đạo huyện chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2023. Sáng ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo và một số đơn vị trường học trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện

Tại Phòng GD&ĐT huyện các đồng chí Dương Ngọc Thuyết-  Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Nông Ngọc Duyên- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ma Văn Duy- Phó Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Văn Hữu- Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT. Tại đây, đồng chí Nông Ngọc Duyên- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo của địa phương, trong đó có sự đóng góp, cống hiến không nhỏ của đội ngũ cán bộ quản lí, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện. Mong muốn thời gian tới, cán bộ, giáo viên, chuyên viên toàn ngành tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học. Không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên. Phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục hiện nay.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm, chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của huyện nói chung và hoạt động của phòng nói riêng. Tập thể ban lãnh đạo phòng hứa với các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND sẽ luôn đoàn kết phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sáng cùng ngày, tại Trường THCS & THPT Quảng Khê, đồng chí Ma Văn Thuyên- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới dự và tặng hoa chúc mừng thầy, cô giáo nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Ma Văn Thuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THCS&THPT Quảng Khê

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội tri ân các Nhà giáo Việt Nam, các đại biểu và thầy, cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống và ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong những năm qua, các thế hệ nhà giáo của Trường THCS&THPT Quảng Khê đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam. Nhiều thầy cô giáo vượt khó khăn học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và chính trị, đội ngũ giáo viên dạy giỏi ngày càng tăng, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã phấn đấu vươn lên về mọi mặt.

Đồng chí Ma Văn Thuyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Ma Văn Thuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy, cô giáo nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, thành tích của ngành giáo dục trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn để sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày một đi lên, các em học sinh cố gắng học tập, trau dồi kiến thức và đạo đức để không phụ lòng mong mỏi của thầy giáo, cô giáo và các bậc cha mẹ.

Đồng chí Nông Ngọc Duyên – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Ma Thị Cử- Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã tới dự buổi tọa đàm và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú huyện.

Đồng chí Ma Thị Cử- Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chức mừng cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú huyện.

Tại đây, các đại biểu và thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và nghe báo cáo tóm tắt thành tích của các nhà trường. Cùng với ngành giáo dục huyện nhà, trong những năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú huyện không ngừng nỗ lực để phát triển toàn diện, cơ sở vật chất nhà trường được hoàn thiện ngày càng khang trang, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân các dân tộc ở địa phương. Hiện trường có tổng số 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong thời gian qua, thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường cũng không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Đồng chí Ma Thị Cử- Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Ma Thị Cử- Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đạt được, chia sẻ cảm xúc và gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu dạy và học,  tiếp tục có những đóng góp, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện nhà.

Biểu dương, khen thưởng học sinh có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua

Nhân dịp này BGH nhà trường đã biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân là cán bộ giáo viên và học sinh có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua thời gian qua./.

T/h: Dương Hiểu – Thu Trang

 

Bài trướcBa Bể tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử Hồ Chí Minh K9- Đá Chông, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội
Bài tiếp theoCTPT thứ 3 ngày 21 tháng 11