Tặng quà cho nhân dân học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Khê

Sáng ngày 10/6,  Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Chung – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy làm trưởng đoàn đã trao tặng quà cho gia đình Chính sách, người có công, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng thưởng học bổng Vừ A Dính tại xã Quảng Khê. Tham dự cùng đoàn có đồng chí Trần Thị Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Ma Thị Cử – Ủy viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10 xuất học bổng Vừ A Dính mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.

Một số hình ảnh trao quà

Đây là những phần quà thiết thực góp phần chăm lo, động viên tinh thần các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Khê, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với hy vọng giảm bớt một phần nhỏ những khó khăn của các hộ gia đình, đồng thời khích lệ các gia đình tích cực lao động sản xuất và vươn lên trong cuộc sống …./.

Tác giả: Thuỳ Châm

Nguồn tin: Trung tâm VHTT&TT

 

Bài trướcHội Cựu giáo chức huyện Ba Bể tổ chức Đại hội Đại biểu khóa IV nhiệm kỳ 2023 – 2028
Bài tiếp theoTổng kết lớp truyền dạy hát then đàn tính