Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà nhân ngày tết thiếu nhi 01/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Sáng ngày 01/6 đồng chí Dương Ngọc Thuyết – Bí thư Huyện ủy đã đi thăm và tặng quà trường Mầm non, Tiểu học xã Yến Dương, cùng đi có các đồng chí đại diện Phòng GD-ĐT; Phòng LĐTB&XH.

Tại đây đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Ngọc Thuyết cùng các đồng chí trong đoàn đã vui tết thiếu nhi cùng các cháu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cháu trường Mầm non, Tiểu học Yến Dương biểu diễn. Trong năm học vừa qua, trường Mầm non, Tiểu học Yến Dương đã có nhiều chuyển biến rõ nét, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ có nhiều đổi mới, tỷ lệ huy động trẻ ra lớp đạt cao, trẻ suy dinh dưỡng giảm …

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Tết thiếu nhi

 Chung vui cùng các cháu, đồng chí Bí thư Huyện ủy vui mừng nhận thấy các cháu đều khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, đồng thời tặng quà của Huyện ủy – HĐND – UBND huyện cho tập thể cô và trò trường Mầm non, Tiểu học Yến Dương, đồng chí cũng mong muốn nhà trường, gia đình và địa phương cần quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục để các cháu phát triển một cách toàn diện, tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập tốt nhất. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội. Tại đây đồng chí cũng thay mặt cho Huyện ủy – HĐND – UBND huyện tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Tác giả: Thuỳ Châm

Nguồn tin: Trung tâm VHTT&TT

 

 

Bài trướcĐồng chí Bí thư huyện ủy tham dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Bản Lạ xã Yến Dương
Bài tiếp theoLễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I