Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2023) và ngày quốc tế hạnh phúc 20/3/2023

Sáng 03/3, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Ba Bể phối hợp với các cơ quan tổ chức Hội thi Nấu ăn chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3/2023. Đến dự với hội thi có các đồng chí  Ma Văn Duy – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch HĐND huyện; Lưu Quốc Trung – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Thường trực UBND, UBMTTQ huyện.
Tham gia hội thi có 09 đội đến từ các cơ quan đơn vị công tác tại Trụ sở hợp khối huyện. Hội thi là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, những người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đồng thời tạo điều kiện để chị em phụ nữ thể hiện sự tài năng về nội trợ; qua hội thi còn tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết của các cơ quan, các công đoàn, và cũng là cơ hội để các công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tuyên truyền nội dung, ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ và ngày Quốc tế hạnh phúc. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của chị em về truyền thống dân tộc, vai trò và giá trị của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Ảnh: Đồng chí Ma Thị Cử – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nhất cho công đoàn Văn phòng Huyện ủy

Ảnh: Một số hình ảnh tại Hội thi

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho công đoàn Văn phòng Huyện ủy; 02 giải nhì cho công đoàn Văn phòng ủy ban, công đoàn Tài nguyên môi trường – Văn phòng đăng ký sử dụng đất; 02 giải ba cho công đoàn Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Kinh tế hạ tầng; và công đoàn Phòng Nội vụ./.

Tác giả: Thùy Châm

Nguồn tin: Trung tâm VHTT&TT

Bài trướcBa Bể tổ chức Hội thi Nghi thức Đội – Chỉ huy Đội giỏi năm học 2022 – 2023
Bài tiếp theoĐồng chí Dương Ngọc Thuyết giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Ba Bể, nhiệm kỳ 2020 – 2025