Điện lực huyện Ba Bể vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024. Tới dự có đồng chí Ma Văn Duy, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện.
Quang cảnh Hội nghị khách hàng
Với cam kết hướng đến khách hàng là trung tâm, Điện lực Ba Bể đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật, đảm bảo an toàn trong quản lý, vận hành. Năm 2024, sản lượng điện thương phẩm toàn huyện đạt 25,661 triệu kWh điện, đạt 100% kế hoạch, doanh thu tiền điện đạt trên 54 tỷ đồng. Hiện nay, Điện lực Ba Bể đang quản lý trên 247km đường dây Trung áp và trên 310km đường dây hạ áp với 145 Trạm biến áp các loại. Toàn huyện có có trên 13.800 khách hàng đang hợp đồng sử dụng điện, trong đó số sử dụng điện sinh hoạt là 12.201 khách hàng, sử dụng điện mục đích khác là 1.611 khách hàng. Trong năm qua, ngành điện đã phối hợp với UBND huyện, các xã, thị trấn tổ chức nhiều hội nghị tuyên truyền chủ trương tiết kiệm điện theo Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/5/2023 của Thủ tướng Chính phủ.
Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, Điện lực Ba Bể đã thực hiện vệ sinh công nghiệp 04 trạm TBA chuyên dùng; kéo dây sau công tơ miễn phí cho 05 khách hàng; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 30 khách hàng; hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt cho 30 khách hàng; thay thế bóng điện, bảng điện cho 15 khách hàng. Ngoài ra, Điện lực Ba Bể còn thực hiện gửi lời tri ân đến 100% khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện qua tin nhắn SMS, Zalo, Facebook…
Tại Hội nghị, khách hàng sử dụng điện đánh giá cao trong quá trình vận hành hệ thống lưới điện, mong muốn trong thời gian tới Điện lực huyện Ba Bể sẽ chủ động các phương án sửa chữa, nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện nhằm nâng cao khả năng cấp điện liên tục phục vụ các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và người dân. Đồng thời, cùng trao đổi, đưa ra những giải pháp, cách làm hiệu quả nhất trong công tác quản lý, vận hành lưới điện, nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn toàn huyện./.
T/h: Dương Hiểu