Ba Bể: Tập huấn kỹ năng sinh hoạt hè năm 2013

Ngày 06/6/2013, Huyện đoàn Ba Bể tổ chức lớp tập huấn các kỹ năng sinh hoạt hè cho các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư và anh, chị phụ trách cơ sở của 16 xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại lớp tập huấn, cán bộ Huyện đoàn Ba Bể đã triển khai cho các Bí thư, Phó Bí thư và anh, chị phụ trách cơ sở trên địa bàn huyện về 4 chuyên đề: “Măng non chung sức xây dựng quê hương”; “Em yêu an toàn giao thông”; “Hành trình về với di tích lịch sử” và “Tài trí tuổi hoa”.

  Các anh, chị phụ trách trên địa bàn huyện Ba Bể thực hành các kỹ năng nhảy dân vũ tại lớp tập huấn kỹ năng sinh hoạt hè năm 2013

Riêng các anh, chị phụ trách được hướng dẫn và thực hành thêm các kỹ năng quản trò và tổ chức trò chơi; kỹ năng sinh hoạt tập thể, múa hát và nhảy dân vũ; kỹ năng tổ chức sinh hoạt đội nhóm và hướng dẫn cách xây dựng chương trình sinh hoạt hè cho phụ trách thiếu nhi.  

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và tạo môi trường rèn luyện, học tập kinh nghiệm cho đội ngũ phụ trách thiếu nhi tại các địa phương trên địa bàn huyện . Những kiến thức tại lớp tập huấn sẽ giúp các anh, chị phụ trách tạo sân chơi phong phú, sinh động, góp phần trong công tác chăm lo đời sống cho các em thiếu nhi trong những ngày hè năm 2013./.

Bài trướcChị Ma Thị Mận – tấm gương tiêu biểu trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Ba Bể
Bài tiếp theoTrường Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên- Nhiều hoạt động tình nguyện hè tại xã Phúc Lộc