Lễ Khánh thành bàn giao điểm trường Phiêng Chỉ, xã Phúc Lộc

Sau một thời gian thi công, sáng ngày 26/8, Phúc Lộc phối hợp với CLB Bán tải Đông Anh (Hà Nội) tổ chức Lễ khánh thành bàn giao phòng học và một số công trình phụ trợ tại điểm trường Phiêng Chỉ, thuộc Trường Mầm non Phúc Lộc. Đến dự Lễ khánh thành có các đồng chí Dương Ngọc Thuyết, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Trung Ngọc Mẫn, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ; Phạm Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Văn Hữu, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện. 

Quang cảnh buổi Lễ

Đây là công trình do Câu lạc bộ xe Bán tải Đông Anh (Hà Nội) hỗ trợ xây dựng. Công trình gồm dựng dãy nhà 02 phòng học lắp ghép với diện tích mỗi phòng 75m2; đổ bê tông sân 200m2; xây dựng tường rào thép B40; xây dựng cột cờ; Lắp đặt tấm pin năng lượng, lắp đèn, quạt trần cho lớp học với tổng kinh phí 300 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành Điểm Trường Phiêng Chỉ

Thôn Phiêng Chỉ là một trong những thôn vùng cao còn nhiều khó khăn của xã Phúc Lộc, do đó việc điểm trường được hỗ trợ xây dựng thêm phòng học và các công trình phụ trợ được đưa vào sử dụng sẽ giúp các em nhỏ ở thôn vùng cao này có điều kiện học tập cũng như đảm bảo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học được tốt hơn.

Đồng chí Phạm Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Đồng chí Dương Ngọc Thuyết, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ trao quà kỷ niệm cho CLB Bán tải Đông Anh

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đóng góp ngày công xây dựng điểm trường Phiêng Chỉ, trường Mầm non Phúc Lộc./.

T/h: Thu Trang

Bài trướcGiải đua xe đạp địa hình tổ chức tại Ba Bể thành công tốt đẹp
Bài tiếp theoKế hoạch thực hiện Đề án ”Nâng cao năng lực cho đội ngũ báo cáo viên pháp luật…”