Giải đua xe đạp địa hình tổ chức tại Ba Bể thành công tốt đẹp

Sáng 25/8, Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Bắc Kạn mở rộng năm 2024 được tổ chức tại huyện Ba Bể đã diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Chu Thu, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Bắc Kạn phát biểu Khai mạc

Giải lần này được tổ chức với sự có mặt của gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ nổi tiếng thuộc 6 tỉnh gồm Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Hà Giang.

Quãng đường tổ chức giải với gần 20km, điểm xuất phát tại tiểu khu 1, thị trấn Chợ Rã và điểm đích bến bờ Bắc (bờ hồ Ba Bể), xã Nam Mẫu huyện Ba Bể. Mặc dù thời tiết có mưa, nhưng các vận động viên đã nỗ lực khắc phục khó khăn để thực hiện tốt phần thi của mình để tranh giải với 12 bộ huy chương cá nhân và đồng đội ở 6 nhóm tuổi.

Một số hình ảnh tại Giải đua xe đạp

 

 

Kết quả chung cuộc có các nhân xuất sắc đạt giải nhất gồm: Vận động viên Đào Văn Nghĩa, Trần Văn Hùng, Lý Thị Hải (Thái Nguyên); Đỗ Cao Tiến, Bùi Thị Sen (Tuyên Quang); Lý Thị Hải; Nông Thu Hà (Cao Bằng).

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao

Giải đua xe đạp địa hình lần này là một trong những hoạt động trong Chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV – Bắc Kạn năm 2024.

T/h: Dương Hiểu – Thu Trang

Bài trướcKhánh thành nhà lớp học và các công trình phụ trợ trường PTDTBT Tiểu học Bành Trạch
Bài tiếp theoLễ Khánh thành bàn giao điểm trường Phiêng Chỉ, xã Phúc Lộc