Thị trấn Chợ Rã tổ chức Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ lần thứ XVII năm 2024

Tối ngày 07/08, Ban chỉ đạo Hoạt động hè thị trấn Chợ Rã tổ chức Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ lần thứ XVII năm 2024. Tới dự có đồng chí Ma Thị Cử, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện. 

Hội thi đã thu hút hơn 200 em Đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia đến từ 8 Chi đội thuộc các khu dân cư trên địa bàn thị trấn, với 16 tiết mục gồm các thể loại: hát, múa, nhảy dân vũ… Các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi biển đảo, quê hương, mái trường thân yêu, cha mẹ, thầy cô bạn bè và cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của trẻ thơ. Với những tiết mục được lựa chọn kỹ lưỡng về nội dung, đầu tư bài bản về trang phục, đạo cụ, phụ họa, các thí sinh đã đem đến cho khán giả ấn tượng khó quên bởi những sắc màu âm nhạc mang đậm dấu ấn tuổi thơ.

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” là hoạt động được Ban chỉ đạo Hoạt động hè thị trấn Chợ Rã tổ chức vào mỗi dịp hè, nhằm khơi dậy niềm tự hào truyền thống yêu quê hương, đất nước, khẳng định sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội đối với thanh thiếu niên, tạo sân chơi lành mạnh, thu hút đông đảo thanh thiếu niên tham gia vào các hoạt động vui chơi văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong kỳ nghỉ hè tại địa phương.

Một số hình ảnh tại Hội thi

T/h: Thu Trang

 

Bài trướcKhai mạc giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng thị trấn Chợ Rã lần thứ X, năm 2024
Bài tiếp theoCTPT ngày 8 tháng 8