Khai mạc giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng thị trấn Chợ Rã lần thứ X, năm 2024

Sáng ngày 8/8, Trung tâm VHTT&TT huyện Ba Bể phối hợp với UBND thị trấn Chợ Rã tổ chức khai mạc giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng thị trấn Chợ Rã lần thứ X, năm 2024.

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Ngay sau Lễ khai mạc đã diên ra trận đấu giữa đội TK 1 và đội bóng TK 3

Tham gia giải có hơn 50 thiếu niên, nhi đồng đến từ 05 đội bóng thuộc các Tiểu khu trên địa bàn thị trấn Chợ Rã. Các đội bóng sẽ tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm và xếp hạng. Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng cũng rất trang trọng đã diễn ra trận đấu giữa đội TK 1 và đội bóng TK 3. Trận đấu diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, thu hút đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ. Đây là một trong những hoạt động quan trọng, ngoài mục đích thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024), các sự kiện chính trị và các ngày Lễ lớn của đất nước thì giải đấu còn là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng có được sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đồng thời khơi dậy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ”, phát triển phong trào rèn luyện TDTT quần chúng nói chung, phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng đá cho thiếu niên, nhi đồng nói riêng.

Theo dự kiến, giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng thị trấn Chợ Rã lần thứ X, năm 2024 sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 10/8/2024./.

T/h: Dương Hiểu

Bài trướcThông báo về việc hợp đồng giáo viên, nhân viên năm học 2024 – 2025
Bài tiếp theoThị trấn Chợ Rã tổ chức Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ lần thứ XVII năm 2024