Khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho gia đình chính sách tại xã vùng cao Phúc Lộc

Hướng đến kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), sáng ngày 14/7, Liên chi đoàn Trung tâm y tế – Công an – Tư pháp huyện và đoàn xã Phúc Lộc đã tổ chức hoạt động tình nguyện đến khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách tại xã vùng cao Phúc Lộc./.

Đoàn viên thanh niên liên chi đoàn Trung tâm y tế – Công an – Tư pháp huyện và đoàn xã Phúc Lộc tặng quà gia đình chính sách xã Phúc Lộc

Các bạn đoàn viên thanh niên các chi doàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và khám, phát thuốc cho hộ gia đình thương binh Hoàng Văn Tặng, bệnh binh Hoàng Văn Hiệu, Trần Trọng Đông, các gia đình thân nhân liệt sỹ là bà Phạm Thị In , Nông Văn Năm , Nông Văn Tụ, La Nông Toèn, La Thị Cung ở các thôn Nà Hỏi, Thiêng Điểm, Nà Khao và Phiêng Giản xã Phúc Lộc.  Cũng nhân dịp này, các chi đoàn  đã trao tặng  8 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. Đây là hoạt động thường niên và nhiều ý nghĩa nhân văn của tuổi trẻ Trung tâm y tế  huyện và các chi đoàn nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và bày tỏ lòng tri ân tới các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sỹ với đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Bài trướcBa Bể: Một ngôi nhà dân xã Cao Thượng bị cháy rụi hoàn toàn
Bài tiếp theoĐại hội đại biểu hội nông dân huyện Ba Bể lần thứ IX nhiệm kỳ 2018 – 2023