Trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Bể

Được sự ủy quyền của Công đoàn Bộ giao thông vận tải, ngày 13.2, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Bể đã trao 90 triệu đồng tiền hỗ trợ làm nhà cho 3 hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của huyện Ba Bể./.

 

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Ba Bể trao tiền cho các hội viên.


Trong đó, 3 hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được hỗ trợ tiền làm nhà là ông Đồng Quế Cường thôn Nà Ché xã Thượng Giáo, ông Lê Ngọc Vượng thôn Thôm Lạnh xã Hà Hiệu và bà Nông Thị Eng – thôn Lỏng Lứng xã Yến Dương. Mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng trong đó đợt 1 này mỗi hộ được hỗ trợ trước 30 triệu đồng và sau khi nghiệm thu bàn giao ngôi nhà sẽ trao phần tiền còn lại cho các hộ gia đình trên.  Đây là chương trình do Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn Bộ giao thông vận tải Việt Nam  triển khai  nhằm hỗ trợ giúp đỡ cho các hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của huyện Ba Bể có điều kiện để làm nhà và ổn định cuộc sống.

 

Bài trướcĐồng chí Nguyễn Văn Du – Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Ba Bể
Bài tiếp theoBa Bể: Năng xuất Khoai tây giảm 2 tấn/ha